Page 36 - รายงานงบประจำปี 63 E-book
P. 36

ี
                 ประเด็นยุทธศาสตรท่ 6 ยุทธศาสตรการเสริมสรางและสงเสริม

                                       ิ
                                                                ิ
                 การทํานุบํารุงศลปวัฒนธรรม ภูมปญญาทองถิ่น





                 เปาประสงค


                 1) นาศลปะวัฒนธรรมและภมิปญญาทองถินมาใชในการ
                                                                                       ่
                                                                     
                                                               ู
                         ํ
                                                                                
                             ิ
                               ิ
                                                          
                                                                            ิ
                       ใหบรการสขภาพ โดยเนนการสงเสรมสขภาพ และปองกัน
                                                                                                     
                                                                                ุ
                                                                     
                                       ุ
                       โรคในผูสูงอายุในจังหวัดพะเยา
                                                                                                           ่
                                                                                                           ี
                                                                                       ิ
                                                                                                ุ
                                               ู
                                           ั
                 2) พัฒนาและวิจยภมิปญญาทองถินเพือการบรการสขภาพทมี
                                                    
                                                                           ่
                                                                     ่
                                                               
                       คุณภาพ
   31   32   33   34   35   36   37   38   39   40   41